Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Những loại máy nước nóng mang lại tiện ích cao trong phòng tắm

Làm thế nào để có thể chọn lựa được sản phẩm bình nóng lạnh an toàn, tiện ích và kinh tế, thì không phải ai cũng biết. Thấu hiểu những băn khoăn của người tiêu dùng Việt, Công ty Champs Industrial Pte Ltd (100% vốn của Singapore) đã nỗ lực nghiên cứu, phát triển những dòng sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng cao với những tính năng đột phá để đưa ra thị trường.

Hiện nay, Công ty Champs Industrial Pte Ltd đưa vào thị trường Việt Nam 3 sản phẩm và chia ra làm 2 dòng. Dòng máy nước nóng đa năng với 1 sản phẩm chuyên nghiệp là Hotspa. Đây là dòng máy nước nóng đa năng có độ bền cao, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt, thiết bị an toàn nhiệt và chống giật là dòng cao cấp dùng cho nhiều thiết bị đồng thời như hoa sen nhà tắm, bồn tắm, rửa bát… rất tiện dụng cho nhiều gia đình hiện đại. Thay vì phải mua nhiều bình nóng lạnh đơn để lắp cho nhiều vị trí sử dụng khác nhau, với máy nước nóng đa năng của Công ty Champs Industrial Pte Ltd, các gia đình sẽ tiết giảm đáng kể nguồn chi phí mà quan trong hơn là làm đẹp và sang hơn căn hộ của mình.
Phòng tắm hiện đại hơn với các loại bình nóng lạnh tiện ích 1

Với dòng sửa máy nước nóng lạnh trực tiếp, Công ty Champs Industrial Pte Ltd giới thiệu dòng sản phẩm Delta và Jolly đã được kiểm chứng và trở thành sản phẩm rất thông dụng tại thị trường singapore và các thị trường lân cận. Ưu điểm của dòng máy này là độ bền cao, dùng ổn định.

Để thích hợp với địa khí hậu riêng của Việt Nam, tất cả các dòng máy được thiết kế chuyên biệt với công suất cao từ 4.5Kw tới 6.5 Kw , đảm bảo khách hàng có thể dùng thoải mái kể cả trong mùa đông rét nhất của Hà Nội. Đây cũng là lợi thế cạnh riêng có của Cheong Hock Guan Water Heater Centreso với các hãng trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm thiết bị nóng trực tiếp không chỉ giúp khách hàng đảm bảo tiết kiệm nước, điện sinh hoạt mà đặc biệt tiết kiệm thời gian sử dụng cho khách hàng. Chỉ cần bật lên và sử dụng, khách hàng sẽ không cần chờ thời gian làm nước nóng như các thiết bị nước nóng dòng bình chứa khác.
Phòng tắm hiện đại hơn với các loại bình nóng lạnh tiện ích 2

Trong đó, sản phẩm bình nước nóng lạnh trực tiếp (Delta và Jolly) với giá 3.800.000 VNĐ và 3.500.000 VNĐ, máy nước nóng đa năng (Hotspa) với giá 6.200.000 VNĐ. Champs hy vọng, các sản phẩm hiện có của mình có thể mang đến sự tiện nghi cho tất cả các gia đình, đồng thời góp phần khuyến khích người dân sử dụng điện tiết kiệm, vì lợi ích lâu dài của toàn xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng truy cập website: Vệ sinh máy lạnh Hưng Thịnh >> http;//dienlanhhungthinh.com và liên hệ với tư vấn viên để được tư vấn chọn mua các sản phẩm thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét