Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Dịch vụ sửa chữa máy nước nóng uy tín tân nhà tại Tp.HCM

Điện Lạnh Hưng Thịnh chuyên nhận sua may nuoc nong tại nhà tại khu vực TP.HCM. Việc sử dụng máy nước nóng hiện nay là rất cần thiết ở các hộ gia đình. Giúp bạn có được nguồn nước nóng quanh năm để có thể phục vụ sinh hoạt. Vì thế việc máy nước nóng chạy ổn định là rất cần thiết.

Chúng tôi có cung cấp dịch vụ sửa chữa máy nước nóng các loại: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp tại nhà.
Sửa máy nước nóng các loại:
Công ty chuyên nhận sửa máy nước nóng gián tiếp.
Sửa máy nước nóng trực tiếp
Sửa máy nước nóng Ferroli
Sửa máy nước nóng centon
Sửa bình nước nóng gián tiếp Ariston
Sửa chữa các bệnh thường gặp ở máy nước nóng như:
Sửa máy nước nóng không lên nguồn
Sửa bình nước nóng bị rỉ nước
sửa máy nước nóng rò điện ra ngoài
Bảo dưỡng vệ sinh bình tắm nước nóng
Thay thanh magie cho bình nước nóng lạnh
Máy tắm nước nóng bị hư board nguồn
Sửa máy nước nóng không nóng, hoặc quá nóng
Sửa máy nước nóng bị kêu to
Ngoài ra chúng tôi còn chuyên nhân thu mua bình nước nóng cũ, đổi bình cũ lấy bình mới đối với khách hàng có nhu cầu thay mới máy tắm nước nóng mới.

Đừng lo lắng hãy gọi ngay cho Điện Lạnh Hưng Thịnh chúng tôi có một đội ngũ chuyên sửa chữa máy nước nóng của tất cả các hãng, giá cả cạnh tranh với thị trường.

Vì chúng tôi có riêng 1 đội ngũ chỉ sửa chữa máy nước nóng nên quý khách hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng. Chỉ cần gọi cho chúng tôi dù bạn có ở xa chúng tôi vẫn sẵng sàng phục vụ kiểm tra miễn phí. Niềm tin của các bạn chính là sự phát triển của chúng tôi.Tự hào là một trong những đơn vị sửa chữa máy nước nóng uy tín tại TpHCM

VỆ SINH MÁY LẠNH ĐIỆN LẠNH HƯNG THỊNH - “phục vụ mọi lúc mọi nơi”Địa Chỉ:38/5 Đường 21 – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – Tp.HCM
Hotline: 0122.290.5675 – 0163.537.9560 – 0906.385.576
Email: hungthinhdienlanh@gmail.com || Website: dienlanhhungthinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét