Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Điện Lạnh Hưng Thịnh chuyên vệ sinh sửa chữa máy lạnh tại khu vực Hồ Chí Minh

ĐIỆN LẠNH HƯNG THỊNH chuyên vệ sinh máy lạnh , sửa chữa bảo trì máy lạnh, máy giặt , máy nước nóng, lò vi sóng tất cả các hãng : Daikin, toshiba, sanyo, samsung, LG, reetech....tại khu vực Hồ Chí Minh với đội ngủ nhân viên trãi rộng tại các quận huyện, đảm bảo sẽ có mặt sau 30 phút khi các bạn nhắc máy.
Chúng tôi chuyên các dịch vụ:1.Nhận sửa chữa máy lạnh máy giặt , vệ sinh máy lạnh theo định kỳ. Nhận hợp động vệ sinh bảo trì máy lạnh cho các khách sạn và công ty nhỏ , lớn...
2. Mua bán trao đổi máy lạnh tủ lạnh máy giặt mới cũ
3.Nhận Bảo hành với mức giá bình dân trên thị trường.
4.Hoạt đông theo phương châm Uy Tín chất lượng , chuyên nghiệp , gọi là có liền !! xử lý nhanh gọn..

Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm trong nghề lâu năm trong lĩnh vực điện lạnh và sư nhiệt tình của đội ngủ nhân viên chúng tôi với khách hàng. Chắc chắn sẽ hài lòng khi các bạn lựa chọn.
[​IMG]
- Đặc biệt với đội ngủ sửa chữa được đào tạo và dạy nghề từ các trường học và trung tâm dạy nghề có uy tín chất lượng , chúng tôi chuyên nhận sửa chữa máy lạnh uy tín, máy giặt, tủ lạnh, các thiết bị máy nước nóng, lò vi sóng các loại thuộc nhiều hãng khác nhau.

- Với giá cả cạnh tranh chính xác so với giá thị trường Hưng Thịnh đã và đang là một trong những đơn vị uy tín hoạt động trong mãng Điện lạnh, từ nhà dân cho đến các doanh nghiệp công ty lớn nhỏ đã gởi gắm và chọn Hưng Thịnh là đối tác lâu dài.

- Được sự thành công tới thời điểm hôm nay cũng trãi qua nhiều giai đoạn thử thách, và được sự tín của nhiều quý khách hàng gần xa. Điện Lạnh Hưng Thịnh hi vọng sẽ là đơn vị lớn nhất trong việc cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại các quận huyện trong khu vực Hồ Chí Minh.

Chúng tôi rất được làm vinh dự khi có một đội ngủ hùng mạnh phục vụ chu đáo và ân cần cho quý khách. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ Hưng Thịnh trong suốt thời gian vửa qua.

Nếu quý khách đang có như cầu xin vui lòng liên hệ:

ĐIỆN LẠNH HƯNG THỊNH
“Uy tín – chất lượng – dịch vụ chuyên nghiệp” – Call: 0906.385.576 
ĐT:   0906.385.576 – 0163.537.9560   HOTLINE: 01222.905.675
Địa chỉ 1: 201/25/27A Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh
Địa chỉ 2: 38/5 Đường 21 – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – Tp.HCM 
Email: hungthinhdienlanh@gmail.com Web: dienlanhhungthinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét